Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Cách chọn ghế sofa góc phù hợp với nhất cho ngôi nhà

Phòng khách nhà bạn có diện tích lớn hiện tại ban đăng băn khoăn kê bao nhiêu chiếc ghế. Bạn có muốn dùng bộ ghế đi - văng hay ghế bành? Bàn nhỏ kiểu bàn cà nâu gỗ sồi liệu có cần thiết cho không gian nhà bạn? Nếu câu trả lời là có thì một bộ sofa góc đơn giản có lẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho phòng khách nhà bạn.
Trong trường hợp bạn muốn bộ sofa góc là điểm nhấn của phòng khách thì bạn cần chú ý những điểm sau.
Quyết định hướng kê sofa
Bạn cần định hình trước sofa sẽ được sắp xếp thế nào? Kê sofa để xem TV, để gia đình quây quần tụ họp, chơi trò chơi? Bạn có thể kê sofa tạo thành vòng tròn, hoặc nửa vòng tròn, lấy bàn làm trung tâm.
Bạn có thể kê thêm một số chiếc ghế nhỏ để tạo thêm nhiều chỗ ngồi, dễ dàng phục vụ cho các hoạt động cá nhân như đọc sách, thư giãn, và dễ dàng cho cả một nhóm người xum họp ở phòng khách nhà bạn.
Nghiên cứu vật liệu bọc sofa
Nhiều người thích sofa trắng với chất liệu da lộn tuy nhiên nếu nhà có vật nuôi nhỏ như chó mèo thì đây sẽ không phải là bộ sofa lý tưởng.
Những bộ sofa chất liệu da bò thật 100% đặc biệt là các màu tối sẽ giúp bạn dễ dàng làm sạch, làm mới mà ổn định về phong cách, không bị thay đổi kiểu dáng nhiều sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên bạn cũng nên hạn chế để vật nuôi tiếp xúc gây ảnh hưởng đến da.
Nếu là bộ sofa kê ngoài hiên thì bạn nên chọn loại có vỏ bọc chống bẩn, nước và bạc màu. Thậm chí, nếu có thiết kế phù hợp, bạn có thể sử dụng kiểu sofa này để dùng ở trong nhà
 
Sản phẩm được cung cấp bổi nội thất Việt Trung. HotLine: Hot Line: 0989.646669 - 0918.826669
 Nguồn: http://noithatvt.com/cach-chon-ghe-sofa-goc-phu-hop-voi-nhat-cho-ngoi-nha/a1120200.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét