Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Nội thất Hiện đại ngày càng được nhiều người lựa chọn ?

Chủ nhân ngôi nhà đưa ra yếu cầu khá rõ ràng với việc bố trí đồ nội thất hiện đại sao cho ngôi nhà vừa sang trọng vừa tiện dụng.
Phòng cách bài trí nội thất hiện đại được du nhập vào Việt Nam những năm gần đây không lâu thường thông qua các nhà thiết kế dự án của những công ty nước ngoài hoặc với nhiều nguồn báo trí , internet… mà phong cách này ngày càng được ưu chuộc hơn rất nhiều.

Đặc trưng của nội thất hiện đại là sử dụng các đường nét thẳng không sử dụng nhiều hoa văn hay các yếu tố trạm khắc, màu sắc thường là những gam màu trung tính, đen và trắng thường là màu chủ đạo trong thiết kế theo trường phái này. Nội thất hiện đại thường được thiết kế với khả năng tiện dụng và được tiếp nhận nhiều hơn mà không bị tối, rườm rà nhiều chi tiết. Một ngôi nhà theo trường phái này  thường đem lại cho chủ nhân sự tiện nghi thoải mái.

Phòng khách thường chọn 1 bộ sofa hiện đại với chất liệu bằng da hoặc bằng nỉ ưu điểm là sẽ giúp cho phòng khách của bạn sẽ trông thoáng và có độ mở hơn rất nhiều.

Về cơ bản thì với thiết kế được chú trọng vào không gian sử dụng chứ không phải là hình dáng của nội thất. Phong cách này gần được các gia đình trẻ hiện nay được lựa chọn cho ngôi nhà mình.

Sản phẩm được cung cấp bởi nội thất Việt Trung
Hotline: 0981.826669
Nguồn: http://noithatvt.com/noi-that-hien-dai-ngay-cang-duoc-nhieu-nguoi-lua-chon/a1127644.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét